Tinh Dầu

NADAOILS.VN - THƯƠNG HIỆU TINH DẦU BÁN CHẠY SỐ 1 VIỆT NAM

Tìm theo giá

Khuyến mãi

Khuyến mãi
Tinh dầu Sả Chanh chưng 06 đoạn – NaDa Oils 53%
MUA NGAY

Tinh dầu Sả Chanh chưng 06 đoạn – NaDa Oils

10ml
100ml
50ml
1 l
28.000đ
60.000đ
Tinh dầu Tràm chưng 06 đoạn – NaDa Oils 42%
MUA NGAY

Tinh dầu được sử dụng như một dòng sản phẩm để thanh lọc không khí, tạo không gian thư giãn và chăm sóc sức khỏe tinh thần và hỗ trợ chăm sóc cơ thể. Thấu hiểu điều đó, Nada Oils luôn mang đến những loại tinh dầu chất lượng, được chiết xuất từ quy trình nghiêm ngặt.. Trong bài viết dưới đây hãy cùng NaDa Oils khám phá những công dụng tuyệt vời của tinh dầu thiên nhiên và cách sử dụng chúng trong cuộc sống hàng ngày.

tinh-dau-thien-nhien-6.jpg

Tinh dầu thiên nhiên là gì ?

Tinh dầu thiên nhiên là sản phẩm được chiết xuất từ các loại cây,hoa,lá, quả và rể của có các tính chất của thiên nhiên có tính chất thơm dịu có lợi ích nhiều đối với sức khỏe và tâm trí con người. Quá trình chiết xuất tinh dầu đều được thực hiện theo chín đoạn bằng phương pháp chưng cất hơi nước hoặc nhiệt độ để thu được hương vị nguyên chất tốt nhất từ nguồn thiên nhiên như là sả, chanh, cam,vv…

tinh-dau-thien-nhien.jpg

Công dụng của tinh dầu thiên nhiên

Tinh dầu thiên nhiên là nguồn dưỡng chất quý giá có nhiều lợi ích cho sức khỏe và tâm trí có thể mix với nhau giữa các mùi hương lại với nhau giúp bổ sung thêm sự hoàn hào của mùi hương.

● Thư giãn và giảm căng thẳng: Hương thơm của tinh dầu như oải hương và chanh có khả năng làm dịu và giảm căng thẳng, giúp bạn cảm thấy thư thái và sảng khoái.

● Cải thiện giấc ngủ: Tinh dầu lavender và cam giúp thư giãn hệ thần kinh, tạo điều kiện thuận lợi cho giấc ngủ chất lượng.

● Hỗ trợ hệ miễn dịch: Một số loại tinh dầu như tràm và oregano có tính kháng khuẩn, giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống viêm.

● Làm đẹp da và tóc: Tinh dầu hoa hồng và sáp ong có tác dụng dưỡng da, cân bằng dầu nhờn và kích thích mọc tóc.

● Hỗ trợ hô hấp: Tinh dầu bạc hà và eucalyptus giúp làm thông mũi, làm sạch đường hô hấp và giảm triệu chứng cảm lạnh.

● Tăng cường tập trung và tinh thần: Hương thơm của tinh dầu bưởi và hương thảo có thể kích thích tinh thần, tăng cường tập trung và nâng cao tinh thần.

tinh-dau-thien-nhien-5.jpg

Những loại tinh dầu thiên nhiên nguyên chất tại NaDa Oils

Tại NaDa Oils, chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp ra thị trường sản phẩm tinh dầu chất lượng nhất. Những loại tinh dầu của chúng tôi đều được qua các công đoạn nghiêm ngặt, được chưng cất qua 9 giai đoạn đảm bảo được độ tinh khiết nhất của mùi hương. Sản phẩm của chúng tôi đã được chứng nhận bởi QUATEST 3,ISO, GMP. Cam kết đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

tinh-dau-thien-nhien-13.jpg

Top 20 mùi hương tinh dầu thiên nhiên tại NaDa Oils

Mùi Hương Công Dụng
Xạ hương Giúp thư giãn, làm dịu và tạo cảm giác ấm
Sả Java Kích thích tinh thần, làm sảng khoái
Hoa lài Giảm căng thẳng, tạo cảm giác thư thái
Sen trắng Làm dịu da, làm sạch và tẩy tế bào chết
Trà trắng Chống oxy hóa, làm sạch da
Cà phê Kích thích, tạo cảm giác tỉnh táo
Khóm Làm dịu da, giảm sưng tấy và viêm
Ngọc lan tây Giúp thư giãn, tạo không gian yên bình
Bưởi Sảng khoái, làm sạch không khí
Cam Làm dịu, giảm căng thẳng
Chanh Kích thích, cảm giác tươi mát
Tràm Kháng khuẩn, làm sạch không khí
Quế Sưởi ấm, tăng cường tuần hoàn máu
Bạc hà Làm mát, giảm đau và viêm
Trà xanh Chống oxy hóa, giúp làn da trẻ hóa
Đàn hương Làm dịu và giảm căng thẳng
Hoa oải hương Giúp thư giãn, làm dịu tinh thần
Hoa hồng Tạo cảm giác lãng mạn, làm dịu da
Lavender (Oải hương) Giảm căng thẳng, tạo cảm giác thư thái
Cây bạc hà Giúp thông mũi, làm sạch đường hô hấp

/tinh-dau-thien-nhien-21.jpg

Tinh dầu mix độc quyền tại Nada Oils

NaDa Oils mang đến cho khách hàng bộ tinh dầu nước hoa hoàn toàn mới. Với 4 loại tinh dầu tượng trưng cho 4 mùa của đất trời Xuân, Hạ, Thu, Đông tương ứng với Fresh, Energy, Garden và Blue Sky. Bộ Concept 4 mùa từ NaDa Oils chắc chắn sẽ mang lại một làn gió mới. Không còn là những mùi tinh dầu đơn hương, bộ sản phẩm tinh dầu Mix mang đến mùi hương mới lạ chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những người khó tính nhất.

 

tinh-dau-mix.jpg

Cách sử dụng tinh dầu thiên nhiên

Sử dụng tinh dầu trực tiếp 

Ngửi trực tiếp tinh dầu là một phương pháp sử dụng từ lâu đời nhất để tận hưởng hương thơm và lợi ích của tinh dầu. Khứu giác có tác động mạnh mẽ đến trạng thái tinh thần và cảm xúc của chúng ta, vì vậy ngửi trực tiếp tinh dầu có thể giúp thư giãn và làm dịu cơ thể. Để sử dụng, bạn có thể đưa mũi gần chai tinh dầu và hít một hơi thật sâu, hoặc nhỏ vài giọt tinh dầu vào lòng bàn tay, sau đó xoa nhẹ và hít sâu để tận hưởng hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu. Hãy tận dụng sức mạnh của khứu giác để hưởng lợi từ các tác dụng thần kỳ của tinh dầu thiên nhiên.

cach-su-dung-tinh-dau-02.png

Sử dụng tinh dầu bằng máy khuếch tán tinh dầu 

Máy khuếch tán là cách sử dụng tinh dầu thiên nhiên phổ biến nhất hiện nay. Khi sử dụng máy khuếch tán, hương thơm của tinh dầu sẽ lan tỏa trong không gian một cách tự nhiên và hiệu quả. Ngoài ra, máy khuếch tán cũng giúp cung cấp độ ẩm cho không khí, làm dịu và dưỡng ẩm cho da, đồng thời loại bỏ một số loại vi khuẩn gây bệnh. Đây là một phương pháp thơm hương và chăm sóc sức khỏe đơn giản và tiện lợi cho mọi người.

cach-su-dung-tinh-dau-03.png

Xem thêm: Máy Xông Tinh Dầu Cao Cấp Giá Tốt - Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Chính Hãng

Massage bằng sử dụng tinh dầu

Thoa nhẹ nhàng tinh dầu lên da và massage theo các đường huyệt để tận hưởng lợi ích của tinh dầu thiên nhiên. Bạn có thể sử dụng tinh dầu trực tiếp hoặc pha loãng với các loại dầu hữu cơ như dầu hạnh nhân, dầu dừa hoặc dầu oliu để đem lại cảm giác thư thái và giúp tinh thần thoải mái hơn.

Thay nước hoa bằng sử dụng tinh dầu 

Nhiều người có làn da nhạy cảm có thể bị dị ứng với các thành phần trong nước hoa. Thay vì sử dụng nước hoa, bạn có thể áp dụng tinh dầu thiên nhiên lên các vị trí như vành tai, xương quai xanh hoặc hai bên cổ để tận hưởng mùi hương quyến rũ. Điều này không chỉ mang lại hương thơm tự nhiên mà còn giúp các dưỡng chất từ tinh dầu được hấp thụ vào cơ thể.

thay-tinh-dau-nuoc-hoa.jpg

Sử dụng tinh dầu để tắm

Nhỏ vài giọt tinh dầu vào bồn tắm cùng với thảo mộc hoặc cánh hoa vào nước ấm. Ngâm mình trong bồn tắm để tinh dầu thẩm thấu vào da và hít thở hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu. Tuy tốt cho sức khỏe nhưng không nên dùng quá nhiều tinh dầu.

Mua tinh dầu thiên nhiên chính hãng ở đâu ?

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp tinh dầu được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng cung cấp tinh dầu uy tín và đảm bảo được chất lượng khi sử dụng. NaDa Oils luôn sử dụng các nguyên liệu tinh dầu tự nhiên Thơm - Thanh - Thật an toàn cho sức khỏe.

● Quy trình sản xuất khép kín: Từ nông trại Sachi Farm đến chai tinh dầu NaDa Oils. 

● Top 1 thương hiệu tinh dầu chất lượng nhất.

● Thương hiệu tinh dầu bán chạy nhất

 03 Tầng hương thơm đầu, giữa và cuối sang trọng.

● Tiêu chuẩn chất lượng: Kiểm định Quatest 3.

● Đa dạng mùi hương phù hợp cho mọi không gian.

● Hương thơm độc quyền được thiết kế riêng.

Trên đây là những chia sẻ về tinh dầu Nada Oils, hy vọng giúp bạn hiểu thêm về những dòng tinh dầu cũng như có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn loại tinh dầu thích hợp khi sử dụng.

Nếu bạn còn băn khoăn muốn được hỗ trợ, hãy gọi hotline: 1800 64 67 01 để được tư vấn tận tình miễn phí.

Xem thêm nội dung
Trang chủ
Menu
Gọi Ngay
Liên Hệ

Chat

Zalo Zalo Tư vấn bán hàng Tư vấn bán hàng Tư vấn bảo hành Tư vấn bảo hành