BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. VAI TRÒ, NHIỆM VỤ
- Gọi điện CSKH, cập nhật lại thông tin KH lên phần mềm quản lý, lên đơn đặt hàng, tổng hợp đơn hàng gửi cho kế toán bán hàng (SAC).
- Hỗ trợ làm báo giá, làm hợp đồng/ gia hạn hợp đồng với khách khi cần.
- Tiếp nhận điện thoại, thông tin các sự cố, complaint từ khách hàng, cùng nhau tìm hướng xử lý, phản hồi Email, fax của KH cùng với Sales Manager.
- Tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cùng với Sales & bộ phận khác khi khách đến trực tiếp hoặc có hẹn trước.
- Khảo sát ý kiến KH sau khi giao hàng; xác nhận đơn hàng cho KH gửi hàng đi tỉnh thông qua nhà xe dịch vụ.
- Tổng hợp báo cáo bán hàng hàng tuần/ tháng;
- Theo dõi kế hoạch ngày làm việc/ báo cáo kết quả ngày của phòng kinh doanh và gởi mail/ gọi điện nhắc nhở khi chưa làm đúng yêu cầu/ họp/ xử lý đơn hàng/ giao hàng;
- Một số việc liên quan đến hành chính bán hàng khác khi có yêu cầu;
- Viết quy trình, các tình huống xử lý và quy tắc ứng xử công việc.
- Các công việc này có thể có sự điều chỉnh, thay đổi vào từng thời điểm tùy vào tình hình công việc thực tế.
2. YÊU CẦU
- Tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng khối Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh/ Khoa học xã hội;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Nữ, giọng dễ nghe, kiên nhẫn và hòa nhã;
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng;
3. PHÚC LỢI
- Mức lương từ 10 triệu đến 13 triệu.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được cấp đông phục.
- Du Lịch, team building hàng năm
- Chế độ thưởng theo quy chế công ty, thường cá nhân có thành tích cống hiến theo từng quý.
- Đào tạo thường niên nhằm nâng cao kỹ năng công việc của cá nhân.
- Tăng lương theo hiệu quả công việc của cá nhân theo đánh giá hàng năm.
ỨNG VIÊN GỬI CV VỀ EMAIL: tuyendungnadaoils@gmail.com
VUI LÒNG GHI RÕ: [Vị trí _ Họ và tên_ NadaOils]
Hạn nộp CV: 31/1/2021